Cơn sốt trà sữa và đồ ăn vặt vị Hàn Quốc đã trở thành xu hướng bùng nổ tại thị trường Việt Nam vào thời điểm những năm 2014, và đến tận bây giờ nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mỗi năm đều có rất nhiều thương hiệu được tung ra thị trường kinh doanh mảng trà sữa và đồ ăn Hàn. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, thị trường kinh doanh này đang dần bão hoà, nhưng với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng ra thị trường, CHIKO tự tin rằng thương hiệu của chúng tôi sẽ tạo ra được sự khác biệt.

  1. Thực đơn đa dạng với thức uống đặc trưng là trà sữa 

CHIKO TEA&FOOD nổi tiếng với các món trà sữa đa dạng hương vị và topping cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo khẩu vị cá nhân. Trà sữa ở đây nổi bật bởi cốt trà đặc trưng, khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu trà sữa khác.

Trà tại CHIKO được chính những người nông dân ở tỉnh Lâm Đồng trồng và chăm sóc, sử dụng hoàn toàn bằng phân hữu cơ, các gốc trà được trồng từ 3-5 năm mới bắt đầu thu hoạch để trà có vị ngon, ngọt, hơi chát nhẹ. Sau thu hoạch, các lá trà trải qua nhiều công đoạn vò sấy để tạo ra được túi trà hảo hạng, duy chỉ có tại CHIKO TEA&FOOD.

Những túi trà này đều được chọn lọc nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, được ủ và pha chế theo công thức riêng của CHIKO tạo nên một hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Đặc biệt, nếu kết hợp các loại trà này cùng những topping khác như phủ một lớp kem sữa béo ngậy, mằn mặn lên trên hoặc thêm cả trân châu dai giòn vào cùng thì sẽ càng tăng thêm độ hấp dẫn.

  1. Biên độ lợi nhuận của thương hiệu CHIKO

Với thị trường khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên, có độ tuổi từ khoảng 15 – 22 tuổi. Đây là nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu dân số và cũng sẵn sàng chi tiêu dùng, một vùng đất màu mỡ rất lớn cho CHIKO khai thác. Đây là độ tuổi có nhiều nhu cầu giao tiếp, chia sẻ và các mối quan hệ với bạn bè, vui chơi, giải trí và tụ tập. Vì vậy, độ hút khách của CHIKO luôn ở mức cao.

Giá bán của các sản phẩm tại CHIKO tương đối phải chăng do nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên có mức chi trả không quá cao, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, với mong muốn góp phần cùng cả nước chung tay nuôi dưỡng và phát triển những mầm non tương lai của đất nước.

Tại CHIKO, chi phí nguyên vật liệu đầu vào thấp, do tổng công ty chủ động trong quy trình sản xuất và phân phối nguyên liệu cho chủ đầu tư, đảm bảo chất lượng, nguồn hàng đồng đều và không lo thiếu hàng, nên có thể nói biên độ lợi nhuận của CHIKO cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

  1. Nguyên vật liệu đảm bảo an toàn

Quy trình sản xuất nguyên vật liệu tại CHIKO được thực hiện theo một chu trình khép kín. CHIKO có nhà máy sản phẩm nguyên vật liệu riêng, được kiểm định đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế và giấy phép kinh doanh của nhà nước. 

Những sản phẩm sản xuất được chọn lọc, chế biển cẩn thận bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và thường xuyên được kiểm tra trong từng công đoạn chế biến, đảm bảo đạt chuẩn về độ sạch và an toàn cho sức khỏe con người. Máy móc sản xuất hiện đại với công nghệ xử lý vi sinh được nhập 100% từ nước ngoài, định kỳ 6 tháng kiểm tra, nâng cấp máy móc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *