ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT TẠI CHIKO CENTER?
Cơn sốt trà sữa và đồ ăn vặt vị Hàn Quốc đã trở thành xu hướng bùng nổ tại thị trường Việt Nam vào thời điểm những năm 2014, và đến tận bây giờ nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mỗi năm đều có rất nhiều thương hiệu được tung ra thị trường kinh doanh mảng trà sữa và đồ ăn Hàn. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, thị trường kinh doanh này đang dần bão hoà, nhưng với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng ra thị trường, CHIKO tự tin rằng thương hiệu của chúng tôi sẽ tạo ra được sự khác biệt.